Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Xóa chân trang bản quyền blogger template

07:40
blogger templates
Nhiều trang web như templateism, templateify, waythemes vv có sẵn trên mạng Internet mà cung cấp cho blogger template rất phong cách với chi phí rất thấp. Nếu bạn mua mẫu của họ hơn so với mẫu mà sẽ không có bất kỳ liên kết bản quyền. Những trang web này cũng cung cấp cho hầu hết các mẫu blogger miễn phí với các chân trang không thể tháo rời. Nghĩa là gì? Nếu bạn sẽ cố gắng để loại bỏ liên kết chân trang từ các mẫu của họ, sau đó blog của bạn sẽ tự động chuyển hướng đến trang web của họ (trang chủ hoặc một trang web cụ thể). Điều này là bởi vì họ đã thêm vào một số mã JavaScript vào mẫu miễn phí của họ. Mặt khác, nếu bạn hoàn tác các thay đổi và giữ tín dụng ban đầu của họ về mẫu sau đó nó hoạt động hoàn hảo.


 
Một vài ngày trước, tôi đã đến thăm một trong các loại trang web template Blogger nơi tôi đã thấy những gì? rằng một số lính mới (newbies blogger) đang yêu cầu làm thế nào để loại bỏ liên kết  / footer từ mẫu của họ và các câu chuyện cười admin và các nhân viên khác đang làm cho các yêu cầu đó mà kết quả trong việc tạo ra các chủ đề.Về cơ bản, người mới blogger không muốn đầu tư tiền vào mua bất kỳ mẫu cao cấp và do đó, sử dụng các loại mẫu miễn phí cho blog của họ. Nhiều người trong số họ đang cố gắng để loại bỏ liên kết tín dụng nhưng không thành công, nếu bạn là một trong số họ sau đó không cần phải chờ đợi hơn. Bởi vì ở đây tôi đã chia sẻ các phương pháp mà bạn có thể loại bỏ các liên kết footer và ngừng chuyển hướng đến trang web bất kỳ.


Làm thế nào để chân trang bản quyền?
Trên thực tế, những liên kết được gắn liền với một số JavaScript hay CSS. Tìm JavaScript từ mẫu sau đó loại bỏ là quá nhàm chán và tốn thời gian cũng đòi hỏi rất nhiều của nỗ lực để làm điều này. Nhưng mặt khác, bạn có thể dễ dàng giấu vào liên kết tín dụng / footer qua CSS. Phương pháp này rất đơn giản và chỉ mất 2 phút.

Các bước để loại bỏ Liên kết / Footer Link:
Trước hết vào trang Blogger.com
Đăng nhập vào
Blogger Profile  của bạn và chọn blog của bạn.
Bây giờ hãy vào
Dashboard > Template > Edit HTML


Đi đến cuối trang và tìm liên kết / footer mà cần phải loại bỏ / ẩn. Bạn sẽ tìm thấy một cái gì đó giống như bản quyền, tín dụng hoặc thiết kế vv (Giống như hình ảnh hiển thị bên dưới). 

Tốt nhất là bạn tìm từ này: id='mycontent'

• Thêm các dòng sau đây với ID bản quyền ban đầu của bạn . ( Như trong hình dưới đây ) . style = " visibility: hidden "

 Bây giờ bạn save tamplate lại và tận hưởng thành quả thôi

Share on Google Plus

3 nhận xét:

  1. Mình đã xóa trước khi đọc bài này 😂😂
    Bạn biết cách ngừng chuyển hướng không?
    Link: apanchannel.ga( mẫu template là trang chuyển hướng ấy)
    Cảm ơn!!!!

    Trả lờiXóa